Tầm nhìn chuyển đổi sứ mệnh sang dinh dưỡng thực vật
Là doanh nghiệp có bề dày lịch sử lên đến 25 năm. Tập trung chuyên biệt vào dinh dưỡng đậu nành. Vinasoy đã chứng minh được tầm nhìn trong việc lựa chọn con đường xanh – lành ngay từ những ngày đầu tiên. Những dòng sữa chất lượng từ hạt đậu nành nguyên chất, những hành trình tìm kiếm và không ngừng phát triển sản phẩm. Vinasoy đã đi được một hành trình dài. Để tích lũy về năng lực, tâm huyết cũng như sự đồng lòng của cả tập thể. Hướng đến con đường Dinh dưỡng thực vật.
Xu hướng Dinh dưỡng thực vật đang trở nên phổ biến bởi những lợi ích mà nó mang lại. Bên cạnh việc cải thiện tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ kiểm soát cân nặng. Dinh dưỡng thực vật còn là nguồn cung cấp chất đào thải độc tố tự nhiên. Giúp giảm thiểu các tác động xấu, giúp chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ.
Nắm bắt được xu hướng này. Cùng với bề dày 25 năm trong lĩnh vực dinh dưỡng đậu nành, Vinasoy sẵn sàng bước vào sức mệnh mới. Chuyển dịch sang con đường dinh dưỡng thực vật. Theo đuổi con đường phát triển thuận tự nhiên. Mang lại cuộc sống KHỎE – LÀNH – MẠNH cho mọi người.

Lựa chọn video nhằm truyền tải thông điệp về dinh dưỡng thực vật
Để truyền tải được thông điệp chuyển dịch sang sứ mệnh mới. Vinasoy lựa chọn kết hợp cùng DNX Agency, sản xuất video để thể hiện được tinh thần của cả đội ngũ Vinasoy trước hành trình cực kỳ quan trọng này. Video mang lại những thước phim và hình ảnh trực quan, sống động. Sự thay đổi của cơ thể khi sử dụng dinh dưỡng thực vật, hay các video phỏng vấn chuyên gia của Vinasoy,… đều được thể hiện rõ ràng bằng những thước phim được hậu kỳ kỹ lưỡng. DNX Agency đã cùng Vinasoy nghiên cứu kịch bản, lựa chọn những phân cảnh chất lượng nhất. Để mỗi giây trong video đều nói lên được thông điệp mà nhãn hàng muốn truyền tải.

Vùng đậu nành Tây Nguyên
Quá trình kiểm định tiêu chuẩn vùng nguyên liệu của Vinasoy

Sữa đậu nành Vinasoy
Thương hiệu sữa đậu nành nổi tiếng và rất được yêu thích thuộc công ty Sữa đậu nành Việt Nam
Hoàn thiện sản phẩm
Để cho ra một video hoàn chỉnh và chất lượng, cả Vinasoy và DNX Agency đã tiến hành họp và thảo luận về nội dung và thông điệp của video. Sau khi thu thập đầy đủ các video thô và tài nguyên dựng phim. DNX Agency đã bắt tay dựng video chỉ trong vòng 3 ngày. Các khâu quản lí được sắp xếp bài bản khiến cho tiến độ công việc được diễn ra thuận lợi. Video về Dinh dưỡng thực vật của Vinasoy chính là sản phẩm của sự tâm huyết và dày công xây dựng của cả tập thể. Với một mục tiêu chung: truyền tải được sứ mệnh mới của đội ngũ Vinasoy thông qua những thước phim chuyên nghiệp và chất lượng.
Cùng DNX Agency chiêm ngưỡng sản phẩm hoàn thiện: Vinasoy – Dinh dưỡng thực vật
50.000
Impression
Lượt tiếp cận cho nội dung mà lãnh đạo Vinasoy mong muốn truyền tải
75%
Tỉ lệ view-through
Tỉ trọng người xem video từ đầu đến cuối thể hiện sự mạch lạc và lôi cuốn về nội dung
85%
Khách hàng nội bộ hiểu nội dung chính
Đạt được mục tiêu truyền thông nội bộ