Dịch vụ tiếp thị nội dung là gì?

Tiếp thị nội dung (Content Marketing) là dịch vụ lên chiến lược, lập kế hoạch và sau đó là sản xuất các nội dung hữu ích dưới dạng chữ viết, hình ảnh, video có hàm lượng giá trị và chất lượng cao. Tiếp theo đó là các hoạt động phân phối cho khán giả mục tiêu thông qua các kênh quảng bá khác nhau và tiến hành đo lường hiệu quả.

Lên chiến lược nội dung

content is king medium 1024x683 1

Dựa vào chân dung khách hàng và mục tiêu kinh doanh để lập chiến lược cung cấp nội dung phù hợp

Sản xuất và phân phối nội dung

73%

Doanh nghiệp cho rằng họ cần ưu tiên tạo ra những nội dung chất lượng cao cho khách hàng tiềm năng

1389%

Là tỉ lệ sinh lời trên vốn đầu tư (ROI) cao nhất mà tiếp thị nội dung có thể mang lại

Phân phối đa kênh

Phủ sóng nội dung đa kênh

Facebook – Instagram – Youtube – Tiktok – Linkedin – Website

Tại sao phải tiếp thị nội dung

Nội dung là Vua. Người dùng luôn mong muốn tiếp nhận những nội dung có giá trị với bản thân họ. Điều này tạo nên một xu hướng sáng tạo nên những nội dung đáp ứng nhu cầu của người xem, để thông qua đó Thương hiệu có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng. Đây chính là sức mạnh của Content Marketing – khi sử dụng những dạng nội dung khác nhau nhằm truyền tải thông điệp doanh nghiệp mong muốn

Người tiêu dùng về cơ bản không có hứng thú quan tâm đến thương hiệu hay sản phẩm, dịch vụ của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm đến bản thân mình, nhu cầu của mình có được lắng nghe hay không. Vì vậy, trong quá trình thực thi chiến dịch Content Marketing, nội dung tạo ra cần được nghiên cứu kỹ lưỡng và khéo léo lồng ghép thông điệp truyền tải.
Trở thành chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh của bạn là một trong những yếu tố bền vững giúp gia tăng độ tin cậy trên mạng Internet và giá trị cho khách hàng.
quang-cao-facebook

Những yếu tố then chốt của Content Marketing

Điều tạo nên sự khác biệt của chúng tôi

Chiến Lược Nội Dung

Định hướng, khuôn mẫu, cách thức, chiến thuật để phát triển nội dung cho mục tiêu Marketing

Kế Hoạch Nội Dung

Các công việc, chỉ tiêu được thiết lập và phân bổ để đạt được mục tiêu đề ra trong chiến lược content

Phân Phối và Đo Lường

Cách thương hiệu sẽ hiển thị hiệu quả nội dung của mình đến đối tượng mong muốn và các kết quả đo lường.

Phát triển tệp khách hàng

Một chiến dịch Content Marketing hiệu quả sẽ giúp tăng trưởng khách hàng tiềm năng. Những dạng nội dung phù hợp sẽ khơi dậy hứng thú của khán giả, từ đó tệp khách hàng được mở rộng

traffic card

Định hướng hành vi

Chiến dịch Content Marketing dài hạn cùng kế hoạch nội dung bài bản góp phần định hướng hành vi và nuôi dưỡng nhu cầu của khách hàng mục tiêu

sales card

300%

Tăng trưởng traffic

Cho các khách hàng áp dụng Tiếp Thị Nội Dung

#1

Tiên phong dẫn đầu

Trong chiến lược áp dụng Tiếp Thị Nội Dung cho các khách hàng

15

Ngành hàng

Chiến lược nội dung đa dạng cho các lĩnh vực, ngành hàng

Khách hàng của chúng tôi

Là những doanh nghiệp tên tuổi

sanodyna LOGO 300x124 1
y nghia logo mayaca 1
Asset 1@3x 12
FPT Software Ngang 2017 222
logo share1 123
LogoSCAVI

Hãy cùng chúng tôi tạo nên những điều kỳ diệu

Hành trình phát triển của doanh nghiệp luôn cần những nhân tài phù hợp

“Không nhất thiết bạn phải là người giỏi nhất, hãy là người phù hợp nhất”

Nathan Nguyen

Co-founder & CEO DNX AGENCY

Nathan 2 scaled

Nathan Nguyen

Chuyên gia tư vấn thương hiệu

Bằng việc gửi dữ liệu, tôi đồng ý được liên hệ bằng thông tin mà tôi đã cung cấp