Khó khăn và Thách thức

Mục tiêu của DNX Agency là hoàn thiện thước phim hoàn chỉnh để Nhựa tái chế Duy Tân có thể sử dụng nó để tiếp cận khán giả mục tiêu, xây dựng mối quan tâm và nhận thức đối với sản phẩm và giải pháp tái chế nói chung, đặc biệt là cải thiện khả năng thu hồi và cân nhắc thương hiệu cho khách hàng Nhựa Duy Tân của chúng tôi.

Làm thế nào để DNX Agency đo lường nhận thức về thương hiệu?

Nói ngắn gọn: Video của chúng tôi càng làm rõ thông điệp, Nhựa Tái Chế Duy Tân càng có nhiều khả năng xây dựng nhận thức hơn. Vì vậy, trong case study này, chúng tôi sẽ tập trung vào hai chỉ số hiệu suất chính (KPI) nói lên phạm vi tiếp cận của chiến dịch của chúng tôi:

  • Mức độ hiểu của người xem

  • Tính ứng dụng của video

  • Lượng phản hồi tích cực

DNX Agency phải đối mặt với những thách thức nào để đạt được mục tiêu của mình?

Nhựa Tái Chế Duy Tân là một công ty mới thành lập và là công ty con của Nhựa Duy Tân. Vậy nên việc xây dựng một thước phim có thể giới thiệu được tầm cỡ về quy mô và công nghệ tái chế nhựa tân tiến hàng đầu Việt Nam của công ty là một thách thức lớn.

>95%

Người xem hiểu video

Bằng kỹ thuật phỏng vấn ngắn với 100 người xem, chúng tôi kết luận được rằng hơn 95 người hiểu video

#1

Tính ứng dụng

Video vừa có thể giới thiệu doanh nghiệp, vừa có thể sử dụng để truyền thông nội bộ

9/10

Phản hồi tích cực

Video được các nhân sự Marketing và Ban lãnh đạo của Nhựa Duy Tân đánh giá cao về nội dung, hình ảnh cũng như âm thanh

“DNX Agency là đội ngũ chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng dù ở bất cứ đâu!”

118473051 3791490904198751 5145579289741313421 n
Nguyễn Thành Nhân

Marketing Manager

giai-phap-case-study-nhua-duy-tan

Giải pháp và Quá trình

Thực trạng rác thải nhựa ở Việt Nam đang ngày càng báo động và trở thành mối quan tâm hàng đầu. Các công ty như Nhựa Duy Tân đã và đang phải đối mặt với nhiệm vụ thiết lập nhu cầu và chỉ ra cách giải pháp về rác thải nhựa. Vì thế, nên thêm phần thực trạng hiện tại của rác thải nhựa sẽ làm tăng giá trị cho doanh nghiệp.

Video marketing sẽ giúp phác thảo sự hiệu năng của Nhựa tái chế Duy Tân, một cách hấp dẫn và lôi cuốn. Thước phim giới thiệu Nhựa tái chế Duy Tân cũng sẽ bổ sung tính xác thực cho khách hàng câu chuyện chứng minh uy tín về công nghệ tái chế Bottles to Bottles của công ty.

DNX Agency thực hiện kịch bản:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ Nhựa Duy Tân và tư vấn

DNX đã có cuộc gọi trao đổi với Nhựa Duy Tân để tư vấn về nhu cầu, mong muốn truyền đạt những gì qua thước phim này.

Nhựa Duy Tân đã chủ động trong việc lên kịch bản và ý tưởng, nên chúng tôi chỉ cần đóng góp thêm một số chi tiết về quay dựng để thêm phần hoàn thiện cho thước phim.

kich-ban-phim-gioi-thieu-doanh-nghiep

Trích đoạn kịch bản

Bước 2: Gửi báo giá theo đúng nhu cầu của Nhựa Duy Tân và thỏa thuận – ký kết hợp đồng

Bước 3: Tiến hành quay và dựng phim

Dù Công ty Nhựa Tái Chế Duy Tân nằm tại Long An, nhưng DNX chúng tôi có đội ngũ quay phim lại Quận 9, HCM có thể đáp ứng khách hàng dù bất cứ đâu. Và chỉ trong 3 giờ đồng hồ làm việc liên tục tại Công ty Nhựa Tái Chế Duy Tân, DNX Agency đã đủ tư liệu để sản xuất được một video hoàn chỉnh thể hiện được tất cả các công đoạn của công nghệ tái chế bottles-to-bottles tân tiến của công ty.

Điều đặc biệt của DNX Agency là việc chỉnh sửa sẽ thông qua hệ thống Vimeo Review, giúp việc feedback thuận tiện hơn rất nhiều so với các đơn vị khác. Do đó, chỉ cần qua hai lần chỉnh sửa, DNX đã hoàn thiện sản phẩm giúp Nhựa Duy Tân có được sự hài lòng nhất và bàn giao lại video cuối cùng.

f19489b039f3d0ad89e2

Kết quả

Sự hài lòng của Nhựa Duy Tân

Nhựa Duy Tân chia sẻ rằng họ rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp của đội ngũ DNX. Dù chỉ có thể làm việc từ xa qua điện thoại và Internet nhưng luôn đảm bảo các timeline công việc. Tiến hành quay dựng cũng cực kỳ nhanh chóng và đến ấn phẩm cuối cùng cũng khiến họ rất hài lòng vì không cần sửa đổi gì nhiều, rất đáng tin cậy và hy vọng rằng các dự án sau sẽ tiếp tục hợp tác với DNX.

Nhựa tái chế Duy Tân cũng thực hiện đăng tải ấn phẩm lên website chính thức của công ty để truyền tải công nghệ tân tiến của mình và củng cố thương hiệu.

“Tôi rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp của đội ngũ DNX. Dù chỉ có thể làm việc từ xa qua điện thoại và Internet nhưng luôn đảm bảo các timeline công việc. Tiến hành quay dựng cũng cực kỳ nhanh chóng và đến ấn phẩm cuối cùng cũng rất tuyệt vời, rất đáng tin cậy và hy vọng rằng các dự án sau sẽ tiếp tục hợp tác với DNX”

Melissa Dean Client
Mr. Giang Nguyễn

Trưởng phòng Marketing Nhựa Duy Tân

Hãy cùng chúng tôi tạo nên những điều kỳ diệu

118473051 3791490904198751 5145579289741313421 n

Nathan Nguyen

Chuyên gia tư vấn thương hiệu

By submitting my data I agree to be contacted