Omnichannel là chiến lược bán hàng đa kênh, tích hợp các kênh bán hàng (website, Facebook, Shopee, Tiki, Lazada,…) để tạo ra trải nghiệm liền mạch, giúp khách hàng mua hàng dễ dàng hơn và có trải nghiệm nhất quán về thương hiệu trên các kênh bán.
Khác với multi-channel (bán hàng nhiều kênh nhưng quản lý riêng lẻ), Omnichannel quy tụ dữ liệu tại một nơi để tạo một hành trình mua hàng liền mạch. Nhờ đó doanh nghiệp triển khai Omnichannel không cần nhân sự quản lý ở từng kênh riêng lẻ và mang lại doanh số cao hơn so với multi-channel.
Omnichannel sẽ là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận toàn diện hơn và tối ưu hóa trải nghiệm đa kênh.
Leave A Comment