“Elipsport luôn hướng đến sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người Việt. Trước tình hình dịch bệnh có chuyển biến phức tạp như hiện nay, chúng tôi nhận thấy sự cần thiết lan truyền cảm hứng sống khỏe tại nhà, thúc đẩy nâng cao thể lực, để mỗi cá nhân đều góp phần đẩy lùi, chặn đứng sự lây lan của dịch bệnh.”

79930057 461235077866737 14689 5985 8467 1575886717
Ông Lê Mạnh Trường

CEO Elipsport

Bối cảnh

Với tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 hiện nay, hầu hết mọi người đều cần tuân thủ những chỉ thị và quy định giãn cách nghiêm ngặt của Thủ tướng chính phủ. Việc luyện tập thể thao và tham gia các hoạt động ngoài trời hầu hết bị nghiêm cấm và hủy bỏ nhằm giảm thiểu sự tiếp xúc, lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Do đó, đây cũng được xem là thời điểm để các công ty cung cấp thiết bị luyện tập thể thao tại nhà phát huy thế mạnh của mình và tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng nhất. 

Chiến dịch “Khỏe đẹp tại nhà” cùng Elipsport

Là một đối tác truyền thông cho Elipsport, DNX Agency luôn mong muốn mang đến một chiến dịch hiệu quả với những video có chất lượng tuyệt vời nhất. Bằng cách tận dụng lợi thế sẵn có của các influencers, những người nổi tiếng đối với rất nhiều khán giả trên sóng truyền hình, các video do DNX sản xuất nhận được lượt tiếp cận và tương tác cực kì cao.

Bên cạnh đó, việc sử dụng các video cũng giúp người xem nắm được cách sử dụng và hoạt động của các thiết bị do Elipsport cung cấp như máy chạy bộ, ghế massage hoặc xe đạp tập.

Thực thi

Chiến dịch được bắt đầu thực hiện từ cuối tháng 5 năm 2021 với sự bùng phát lần nữa của đại dịch COVID-19. Với thông điệp chính “Khỏe đẹp tại nhà”, trào lưu tập thể dục ngay trong chính căn nhà của mình đã được thực hiện từ các nghệ sĩ nổi tiếng nhằm tạo nên nhận thức của mọi người trong việc nâng cao sức khỏe trong mùa dịch mà vẫn an toàn.

Các nghệ sĩ tham gia chiến dịch trải dài từ Bắc vào Nam như: nghệ sĩ Chí Trung, đạo diễn Quốc Thuận, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, hoa khôi Nam Em cùng rất nhiều các nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng khác.

Tận dụng mối quan hệ của Influencer giúp tăng sức ảnh hưởng đối với xã hội

Sản xuất và cung cấp các thiết bị luyện tập và chăm sóc sức khỏe tại nhà là một trong những ngành ít sử dụng các influencers trong chiến dịch truyền thông của mình. Nhưng trong một thị trường bão hòa như hiện nay, các thương hiệu cần phải thông minh và sáng suốt trong việc tận dụng các mối quan hệ đối tác với những người có tầm ảnh hưởng đối với xã hội để trở nên khác biệt và nổi bật với các nhãn hàng khác.

Trong chiến dịch “Sống khỏe tại nhà” của Elipsport, các influencers sẽ tự mình đăng tải hình ảnh cũng như cảm nhận khi sử dụng các thiết bị do hãng cung cấp và gắn thẻ tài khoản fanpage của Elipsport trong nội dung bài đăng của họ. Do đó, nó mang lại khả năng hiển thị và tiếp cận cao hơn cho thương hiệu, giúp quảng bá sản phẩm cho các đối tượng khách hàng mới.

93881730 609734292948471 5531789797028265984 n min

Kết quả

Về mức độ thảo luận thương hiệu

So với các bài đăng trước chiến dịch, lượt bình luận và tương tác cho các bài viết có sự thay đổi rõ rệt. Trung bình mỗi tháng, chiến dịch sẽ tạo ra khoảng hơn 2,000 bình luận, tăng gấp 20 lần so với một tháng trước chiến dịch.

Về mức độ yêu thích và quan tâm sản phẩm

Thông qua các bài đăng chia sẻ và review về các thiết bị thể thao tại nhà từ influencers, lượng truy cập website và theo dõi fanpage đã được tăng đáng kể, với hơn 100 lượt theo dõi mới mỗi ngày.

Sự hài lòng của Elipsport đối với các video do DNX Agency thực hiện

Elipsport chia sẻ rằng: “DNX Agency thật sự là một đơn vị truyền thông uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi cực kì ấn tượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp và tinh thần tích cực mà DNX mang đến trong từng thước phim. Mặc dù thời gian hợp tác với nhau chủ yếu là trực tuyến và video-call, nhưng hầu hết các sản phẩm truyền thông được tạo ra đều vô cùng hoàn hảo và chất lượng.

Bên cạnh đó, Elipsport cũng thể hiện mong muốn được hợp tác lâu dài hơn với DNX Agency trong những chiến dịch sắp tới.

2000

Bình luận mỗi tháng

So với các bài đăng trước chiến dịch, lượt bình luận và tương tác cho các bài viết có sự thay đổi rõ rệt

100

Lượt theo dõi mới mỗi ngày

Lượng truy cập website và theo dõi fanpage đã được tăng đáng kể

>50

Influencers

Tham gia vào chiến dịch “Sống khỏe tại nhà” của Elipsport

“DNX Agency luôn nỗ lực hết mình để mang đến những sản phẩm video truyền thông chất lượng nhất cho tất cả các khách hàng”

P1233371 e1619607502497
Ông Nguyễn Thành Nhân

Giám đốc Marketing – DNX Agency

Hãy cùng chúng tôi tạo nên những điều kỳ diệu

118473051 3791490904198751 5145579289741313421 n

Nathan Nguyen

Chuyên gia tư vấn thương hiệu

By submitting my data I agree to be contacted