Từ một cửa hàng mới gia nhập thị trường bán lẻ tại Đà Nẵng, sau 1 năm Hồng Sâm Chunho đã phân phối được tới 11 đại lý và hướng tới mục tiêu 30 đại lý tại khu vực Miền Trung. Hơn 300 dòng sản phẩm tới được với 900 khách hàng. Tại sao thương hiệu Hồng Sâm Chunho làm được như vậy? Cùng DNX Agency tìm hiểu về chiến lược của Hồng Sâm Chunho trong bài biết dưới đây.

Bối cảnh

Nhận thấy nhu cầu về sử dụng hồng sâm, đặc biệt là hồng sâm chính hãng Hàn Quốc nhân dịp cuối năm tăng mạnh. Khách hàng cũng có xu hướng tìm kiếm sản phẩm chính hãng chất lượng và mong muốn được xem sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng cho yên tâm. DNX cùng Chunho Đà Nẵng quyết định xây dựng chiến dịch tuyển đại lý, mở rộng độ phủ sóng các cửa hàng khắp Quảng Nam – Đà Nẵng bằng hình thức Video Marketing.

Chiến dịch “tuyển dụng đại lý, mở rộng thị trường” của Chunho Ncare Đà Nẵng

Sau khi tìm hiểu kỹ đối tượng khách hàng mục tiêu của Chunho Ncare tại Đà Nẵng, DNX nhận thấy hình thức video marketing là phương tiện hiệu quả nhất để truyền tải thông điệp và kích thích hành động của các khách hàng doanh nghiệp.

Video tuyển đại lý mà DNX sản xuất mang màu sắc riêng, đặc trưng của thương hiệu Chunho Ncare, nhờ đó mang đến hiệu quả mạnh mẽ trong việc giúp khách hàng ấn tượng và ghi nhớ thông điệp. Không những vậy, thông qua kỹ xảo đặc biệt của video, DNX đã giúp mức độ lan tỏa của chiến dịch vượt qua mong đợi tại thị trường này.

Thực thi

Chiến dịch bắt đầu từ tháng 11/2021, đây là thời điểm mà nhu cầu về Hồng Sâm tăng cao do dịp Tết sắp về. Từ lâu đến nay, thói quen tặng quà ngày lễ tết của đa phần người dân Việt Nam vẫn quẩn quanh gồm kẹo bánh, rượu bia. Nhân dịp lễ, cùng với sự điêu đứng mà Covid 19 gây ra suốt năm vừa qua, Chunho Ncare muốn thay đổi thói quen tặng quà của người Việt bằng những món quà thiết thực cho sức khỏe là Hồng Sâm.

Nhận thấy sự đón nhận tích cực của khách hàng mục tiêu và nhu cầu rõ rệt tại thị trường Quảng Nam, Đà Nẵng, DNX đã xây dựng chiến lược để tiếp cận và đáp ứng nhu cầu này nhanh chóng.

Dùng Video để tiếp cận nhanh chóng và hiệu quả khách hàng mục tiêu

Sản phẩm hồng sâm Chunho là dòng sản phẩm cao cấp, vì vậy để đi đến quyết định mua hàng hoặc kinh doanh đại lý, khách hàng đòi hỏi tham khảo và tìm hiểu lượng lớn thông tin. Tuy nhiên các phương thức truyền tải nội dung thông điệp truyền thống lại không thực sự hiệu quả trên Social vì hiện nay người dùng dành rất ít thời gian để dừng lại trước một nội dung.

Vì vậy DNX và chiến dịch Video Marketing cho thương hiệu hồng sâm Chunho đã mở ra con đường mới và hiệu quả hơn cho tiếp cận các khách hàng doanh nghiệp tại thị trường ĐN, QN

Video được làm theo định dạng Animation bắt mắt, thu hút được sự chú ý của người dùng mạng xã hội. Thông điệp được truyền tải trực tiếp, rõ ràng và kích thích nhu cầu hành động thông qua từ khóa chọn lọc. Do đó dễ dàng thuyết phục và đáp ứng nhu cầu khách hàng chỉ trong 1 phút hơn.

Sử dụng chuỗi video có tính chiến lược

Chiến dịch Video Marketing đạt hiệu quả vượt mong đợi với hàng loạt bài đăng quảng bá thương hiệu cũng như ưu đãi dành cho đại lý diễn ra xuyên suốt. Ngoài ra, bên cạnh Video chính là tuyển dụng đại lý, DNX xây dựng thêm một loạt video nhanh với nội dung Review cận cảnh sản phẩm, mang đến cho người xem trải nghiệm chân thực về sản phẩm và sự hấp dẫn của nó. Qua đó chứng thực được cho những thông điệp cho video chính của chiến dịch gồm: chính hãng, sang trọng, dễ bán, dễ chốt đơn.

Về mức độ thảo luận thương hiệu

Trong vòng 1 tháng, chiến dịch đã đạt được lượt tiếp cận cao gấp 10 lần so với các nội dung trước đó. Lượt tương tác cho nội dung video cũng cao gấp 3 lần và phản hồi về nội dung của các video trong chiến dịch đều rất tích cực

Về mức độ quan tâm sản phẩm, dịch vụ

Qua video chính của chiến dịch là video tuyển dụng đại lý, Chunho Đà Nẵng đã nhận về số lượng đơn về cho chiến dịch đạt mức cao nhất từ trước đến nay. Trong đó 60% đến từ thị trường Đà Nẵng và 40% là từ Quảng Nam.

Sự hài lòng của Chunho

Chunho Ncare Đà Nẵng chia sẻ rằng “Những nỗ lực mà DNX Agency dành cho chiến dịch thông qua các sản phẩm nội dung khiến chúng tôi thật sự ấn tượng. Dù thời gian chuẩn bị cho chiến dịch này không nhiều, sự trao đổi giữa đôi bên cũng không quá chi tiết nhưng DNX Agency vẫn nắm rất rõ nhu cầu phía chúng tôi cũng như khách hàng của chúng tôi, từ đó vận hành chiến lược rất hiệu quả và sắc bén”

Chunho cũng thể hiện mong muốn được hợp tác lâu dài hơn với DNX Agency trong những chiến dịch sắp tới.

3 000

Lượt tiếp cận

Hơn 3,000 lượt tiếp cận tự nhiên mỗi ngày, tăng gấp 10 lần so với quý trước

>100

Đơn hàng/ngày

Số lượng đơn hàng chỉ tính riêng tại khu vực thành phố Đà Nẵng

99%

Khách hàng hài lòng

Chunho luôn cung cấp những trải nghiệm về sản phẩm chất lượng nhất.

“Chúng tôi luôn cam kết mang đến những dịch vụ quảng cáo, truyền thông và chăm sóc khách hàng tối ưu nhất cho mọi doanh nghiệp.”

Ông Nguyễn Thành Nhân

Giám đốc Marketing – DNX Agency

Hãy cùng chúng tôi tạo nên những điều kỳ diệu

Nathan Nguyen

Chuyên gia tư vấn thương hiệu
(0236) 3.540.868

By submitting my data I agree to be contacted