Khó khăn và thách thức

Mục tiêu của DNX Agency là hoàn thiện thước phim và sử dụng nó để tiếp cận lượng khán giả lớn hơn trong target mục tiêu, xây dựng mối quan tâm và nhận thức đối với sản phẩm và giải pháp khử trùng nói chung, đặc biệt là cải thiện khả năng thu hồi và cân nhắc thương hiệu cho khách hàng Sanodyna của chúng tôi

Làm thế nào để DNX Agency đo lường nhận thức về thương hiệu ?

Nói ngắn gọn: Càng nhiều người xem video của chúng tôi, chúng tôi càng có nhiều khả năng xây dựng nhận thức hơn. Vì vậy, trong case study điển hình này, chúng tôi sẽ tập trung vào ba chỉ số hiệu suất chính (KPI) nói lên phạm vi tiếp cận của chiến dịch của chúng tôi:

  • Mức độ hiểu của người xem

  • Tính ứng dụng của video

  • Lượng phản hồi tích cực

DNX Agency phải đối mặt với những thách thức nào để đạt được mục tiêu của mình?

Với khán giả mục tiêu là các doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp nuôi trồng thực phẩm hữu cơ. Làm cách nào để video của chúng tôi có thể tiếp cận với những khán giả này là một thách thức lớn.

Chúng tôi bắt đầu với một video được sản xuất tốt, nhưng nếu chỉ cố gắng quảng bá và khuếch đại một video đó, DNX Agency sẽ gặp phải một số trở ngại. Video có thời lượng lên đến 4p11s, có thể khiến một lượng khán giả không đủ kiên nhẫn để xem.

“DNX Agency luôn cập nhật kiến thức, xu hướng của Video Marketing và sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng. Từ đó tạo ra các ấn phẩm tốt nhất, khiến khách hàng hài lòng nhất!”

Nguyễn Thành Nhân

Giám đốc Marketing

giai-phap-truyen-thong-sanodyna

Giải pháp và quá trình

Nếu DNX Agency cố gắng chạy một chiến dịch video marketing thành công chỉ với một video, chúng tôi sẽ hạn chế tác động và phạm vi tiếp cận tiềm năng của mình.

Bằng cách thay đổi thông điệp (đề cập trực tiếp vấn đề giải quyết sâu bệnh và vi khuẩn cho cây trồng), định dạng (chỉnh sửa tài liệu gốc cho đa dạng về độ dài và nội dung) và phương thức phân phối (nơi video được đăng tải), DNX Agency có khả năng gây tiếng vang cho Sanodyna với nhiều khán giả hơn.

Giờ đây, thay vì một phần nội dung video, chúng ta có hai video, trong đó có một video “mới” nêu bật những lợi ích kinh tế cụ thể của Sanodyna mà chúng tôi có thể sử dụng để nhắm mục tiêu đến các đối tượng khác nhau.

Bên cạnh đó, DNX Agency tìm hiểu tệp khách hàng của Sanodyna thông qua việc trao đổi với Anh Nguyễn Tấn Phương – CEO của Afarm Đà Nẵng để hiểu hơn về khán giả mục tiêu giúp việc triển khai marketing hiệu quả hơn.

Xây dựng kịch bản:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ Sanodyna và tư vấn

DNX đã có một cuộc gọi trao đổi với Sanodyna để tư vấn về nhu cầu, mong muốn truyền đạt những gì qua thước phim này.

Sanodyna đã chủ động trong việc lên kịch bản và ý tưởng, nên chúng tôi chỉ cần đóng góp thêm một số chi tiết để thêm phần hoàn thiện, đặc biệt là ý kiến đề xuất thêm một phân cảnh về chia sẻ của chuyên gia người Ý ở trụ sở chính để video có tính thuyết phục hơn chúng tôi rất đồng thuận.

Bước 2: Gửi báo giá theo đúng nhu cầu của Sanodyna và thỏa thuận – ký kết hợp đồng

Bước 3:  Tiến hành quay và dựng phim

Chỉ vỏn vẹn trong 4 giờ đồng hồ làm việc liên tục trên Afarm, DNX Agency đã đủ tư liệu để sản xuất được hai video với hai thông điệp sử dụng để nhắm mục tiêu đến các đối tượng khác nhau lại vừa tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng.

Điều đặc biệt của DNX Agency là việc chỉnh sửa sẽ thông qua hệ thống Vimeo Review, giúp việc feedback thuận tiện hơn rất nhiều so với các đơn vị khác. Do đó, chỉ cần qua hai lần chỉnh sửa, DNX đã hoàn thiện sản phẩm giúp Sanodyna có được sự hài lòng nhất và bàn giao lại video cuối cùng.

ket-qua-video-marketing-sanodyna

Kết quả

Sự hài lòng của Sanodyna

Sanodyna chia sẻ rằng sự chuyên nghiệp của DNX Agency là điều họ cảm thấy hài lòng nhất. Từ bước đầu chia sẻ và tư vấn Sanodyna đã rất thiện cảm, và đến ấn phẩm cuối cùng cũng khiến họ rất hài lòng vì không cần sửa đồi gì nhiều. Thời gian làm việc nhanh chóng, rất đáng tin cậy và hy vọng rằng các dự án sau sẽ tiếp tục hợp tác với DNX.

Sanodyna cũng thực hiện đăng tải ấn phẩm lên website chính thức của công ty để truyền tải các đặc tính và lợi ích của Sanodyna tới các Farmer, Farming Business.

#1

Tính ứng dụng

Video vừa có thể truyền thông sản phẩm, vừa có thể sử dụng để giới thiệu doanh nghiệp và truyền thông nội bộ

>94%

Người xem hiểu video

Bằng kỹ thuật phỏng vấn ngắn với 100 người xem, chúng tôi kết luận được rằng hơn 94 người hiểu video

9/10

Phản hồi tích cực

Video được các nhân sự Marketing và Ban lãnh đạo của Sanodyna đánh giá cao về nội dung, hình ảnh cũng như âm thanh

“DNX Agency luôn cập nhật kiến thức, xu hướng của Video Marketing và sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng. Từ đó tạo ra các ấn phẩm tốt nhất, khiến khách hàng hài lòng nhất!”

chia-se-cua-khach-hang
Chị Bùi Chúc Hân

CEO Sanodyna Việt Nam

“Video rất cuốn hút, dễ hiểu, âm thanh rõ ràng, nhạc rất sôi động. Khi làm việc cùng đội ngũ của DNX thì cảm thấy rất thoải mái vì mọi người rất thân thiện, gần gũi và chuyên nghiệp!”

Afarm Team

Hãy cùng chúng tôi tạo nên những điều kỳ diệu

Nathan Nguyen

Chuyên gia tư vấn thương hiệu
(0236) 3.540.868
Thank you for your message. It has been sent.
There was an error trying to send your message. Please try again later.

By submitting my data I agree to be contacted