admin2022-10-13T10:06:41+07:00
Cách Cảng Đà Nẵng làm truyền thông nội bộ thông qua video hiệu quả
95%
Tỉ lệ View-throughadmin2022-09-09T15:58:38+07:00
Dinh dưỡng thực vật – hành trình mới của Vinasoy
75%
Tỉ lệ View-throughadmin2022-09-09T15:40:31+07:00
Chiến lược săn bắn trong xây dựng hệ thống đại lý bán lẻ Chunho
+11
Đại lý bán lẻ mớiadmin2022-07-06T16:24:40+07:00
Afarm – Nâng cao vị thế nhờ việc tối ưu hóa hệ thống và dịch vụ quản lý khách hàng từ xa
3,000
Lượt tiếp cận mỗi ngàyadmin2022-07-06T16:47:11+07:00
Sử dụng Influencer Marketing vào các chiến dịch quảng cáo của Elipsport
100
Lượt theo dõi mới mỗi ngàyadmin2023-07-17T10:00:12+07:00
Lưu lại bước chuyển mình quan trọng của Cảng Đà Nẵng bằng video truyền thông
96%
Người xem hiểu videoadmin2022-07-02T21:38:47+07:00
Sự sáng tạo đã giúp Sanodyna truyền thông chức năng sản phẩm đến các chủ trang trại như thế nào ?
9/10
Phản hồi tích cực từ nhân viên Marketing và Lãnh đạo của Sanodynaadmin2022-03-01T16:45:12+07:00
Sử dụng KOL để giới thiệu toàn diện về Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa
52.000+
Hơn 52.000 lượt xem video trên Facebookadmin2021-05-19T04:23:19+07:00
Nhựa tái chế Duy Tân xây dựng nhận thức về thương hiệu với thước phim Giới thiệu Doanh Nghiệp
>95%
Bằng kỹ thuật phỏng vấn, với 100 người xem, có hơn 95 người hiểu video
“Sự chuyên nghiệp của DNX Agency là điều tôi cảm thấy hài lòng nhất. Tôi đã bị ấn tượng với đội ngũ từ bước tư vấn đến ấn phẩm cuối cùng cũng khiến tôi rất hài lòng vì không cần chỉnh sửa gì nhiều. Thời gian làm việc nhanh chóng, rất đáng tin cậy và hy vọng rằng các dự án sau sẽ tiếp tục hợp tác cùng DNX”
Chị Bùi Chúc Hân
CEO Sanodyna Việt Nam